TOP 4 THỎI SON LÀM ĐIÊN ĐẢO GIỚI TRẺ 2020

TOP 4 THỎI SON LÀM ĐIÊN ĐẢO GIỚI TRẺ 2020

 

Nhắc đến câu chuyên làm đẹp, giới điệu mộ luôn phải có trong túi của mình những thỏi son làm nên những khoảnh khắc nổi bật của bản thân. Với thị trường son đa dạng như hiện nay, không ít những bạn trẻ mong muốn lựa chọn cho mình được dòng son phù hợp, bắt trend mà không cần lo âu về giá cả. Bắt kịp xu hướng make-up 2020, Quatang24h.com.vn sẽ mách cho bạn 4 mẫu son “mới toanh” làm điên đảo mắt người nhìn.

 

Son kem lì 3CE Clound Velvet Tint 4g

Gía: 350.000VNĐ

Tại Việt Nam, chị em không cần phải bàn cãi nhiều khi nhắc đến thương hiệu 3CE, đặc biệt là son 3CE. Thường xuyên cập nhật nhiều mẫu mới, cứ hễ có tin là chị em cuống cuồng tìm kiếm. Và hiện nay, để đáp trả lại sự mong mỏi của chị em, một dòng sản phẩm son kem lì đã ra mắt, rất “mới toanh”  mang tên 3CE Clound Velvet Tint 4g với rất nhiều ưu điểm nổi trội.

Ấn tượng nổi trội của dòng sản phẩm này là rất nhiều tông khá giống nhau nhưng đều là tông đất, nhưng cũng không thiếu những tông nude nhẹ nhàng sương khói. Chất son mềm nhẹ, không gây khô và nặng môi khi dùng. Với cải tiến son nhiều dưỡng, không tạo cảm giác dính trên môi với khả năng bám màu trung bình từ 4-5 tiếng.

 

Son M.O.I Hồ Ngọc Hà

Gía: 299.000VNĐ

Mặc dù đã ra mắt từ tháng 11 năm 2019, nhưng son M.O.I của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vẫn làm “thổn thức” rất nhiều trái tim yêu son . Được phát triển và thực hiện bởi công nghệ Hàn Quốc, bộ sưu tập son lì lâu trôi bao gồm 6 màu riêng biệt: Hongocha red, Destiny, Girl’s Night, Keep me in love, My baby, What’s love. Với tông màu chủ đạo là hồng đỏ và đỏ giúp khai thác được sự quyến rũ và nhẹ nhàng của người phụ nữ.

 

 

Với thiết kế vỏ giấy rất bắt mắt, khi cầm cảm giác rất “sang”. Màu vỏ bên ngoài thể hiện rõ màu son bên trong hộp. Với các tông màu hồng, chị em sẽ trầm trồ với màu vỏ được kết hợp giữa hồng đậm, hồng nhạt và đen trông rất chuẩn. Đặc biệt là điểm nhấn hình môi có một chấm mụn ruồi rất duyên, rất “Hồ Ngọc Hà”.

 

 

Thiết kế thỏi son được lấy cảm hứng từ Chanel Rouge Allure Ink đơn giản, nhỏ gọn, xinh xắn. Chất son nhẹ nhàng mây khói, không gây cảm giác nặng môi mặc dù là son kem lì lâu trôi. Son có rất nhiều dưỡng chất giúp dưỡng môi rất tốt, giữ độ ẩm nhất định. Độ lì thì không phải bàn cãi nhiều. Các chị em hãy nhanh tay sở hữu cho mình một thỏi son rất CHẤT này nhé!

 

 

Thông tin đặt hàng son M.O.I chất lượng, nhanh chóng:

QUATANG24H.COM.VN- CHUYÊN CUNG CẤP QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP

Địa chỉ: Tòa nhà A-connection 77-79-81 Đào Duy Từ , Phường 5, Quận 10, TP. HCM

Hotline: 0903.109.193 | Tel: (028) 7108 8181

Email: lienhe@quatang24h.com.vn

Website: quatang24h.com.vn | Fanpage: Quatang24h.com.vn

 

Son mạ vàng ChouChou Premium Matte 14k Gold 05

Gía: 200.000VNĐ

Mới xuất hiện tại thị trường châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng, thương hiệu ChouChou đã làm điên đảo các tín đồ làm đẹp với những ưu điểm nổi bật, dễ dàng chiều lòng các beauty blogger khó tính. Thuộc dòng son semi-matte nhưng đảm bảo độ lì từ lần chạm đầu tiên mà vẫn giữ được độ mịn mượt. Dòng son Premium Matte 14k được tích hợp lớp dưỡng giữ giúp môi luôn đủ độ ẩm, không gây nứt nẻ.

 

 

Son kem lì Black Rouge Velvet Mini Kit Wildcat

Gía: 230.000VNĐ

Là một trong những thương hiệu bình dân nổi tiếng của Hàn Quốc, dù là “lính mới” nhưng Black Rouge vẫn chiếm spotlight trong thời gian vừa qua. Không kém cạnh ưu điểm với các đàn anh chị, Black Rouge với set sản phẩm Black Rouge Air Fit Velvet Mini Kit vừa mới ra mắt rất quyền quý, sang trọng. Dòng son sở hữu chất son kem mịn mượt, chứa nhiều dưỡng chất như vitamin E, C, bơ hạt mỡ, chiết xuất dầu quả tầm xuân, tinh dầu hạnh nhân, chiết xuất đào,... Đặc biệt, em này sở hữu hương thơm rất lôi cuốn với hương xoài đào cực nhẹ nhàng, mang đến sự ngọt ngào và tăng phần quyến rũ cho đôi môi.

 

 

 

chat zalo 0931545955
0967055216
chat zalo